HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

||SINH HOẠT CLB LÝ LUẬN TRẺ THÁNG 10/2023 - ĐẨY MẠNH ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ ĐOÀN VIÊN ||

Nhằm tăng cường các hoạt động hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10, ngày 21/10/2023, CLB Lý luận trẻ quận Liên Chiểu triển khai đợt sinh hoạt với chủ đề “Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong công tác quản lý Đoàn viên” năm 2023.

Nội dung của buổi sinh hoạt đã tập trung trao đổi, thảo luận một số kiến thức tổng quan về quá trình chuyển đổi số; những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý Đoàn viên thông qua App thanh niên Việt Nam, đồng thời, các thành viên trong CLB cũng thảo luận, đề xuất một số giải pháp, đề xuất, nhằm cải tiến và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động đoàn thanh niên.

Tại buổi sinh hoạt, nhằm tăng cường khả năng thực hành số, đại diện BCH Đoàn trường đã hướng dẫn các bạn ĐVTN thao tác tham gia học tập và hoàn thành bài kiểm tra lý luận - chính trị cho Đoàn viên mới trên App thanh niên Việt Nam, cũng như triển khai Cuộc thi trực tuyến "Chung tay vì an toàn giao thông" trên nền tảng VC.net.vn.

🌈Có thể nói, CLB Lí luận trẻ là một môi trường bổ ích, nhằm tăng cường trau dồi kiến thức về những vấn đề có tính thời sự, nổi bật, nắm bắt xu hướng học tập, nghiên cứu của giới trẻ, đồng thời, đan xen, lồng ghép các nội dung tìm hiểu các kiến thức lịch sử truyền thống Đảng, Đoàn, Hội… cho các bạn ĐVTN. Ngoài ra, đây còn là diễn dàn giúp các bạn cập nhật dư luận xã hội, thông tin chính trị, văn hóa, xã hội trong và ngoài nước từ đó tăng cường khả năng phản biện các tri thức, kiến thức chung về các lĩnh vực đó. CLB còn là sân chơi lành mạnh cho các bạn ĐVTN tham gia giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và phát triển đam mê của bản thân; củng cố tinh thần đoàn kết trong tập thể Đoàn.

Các bài viết khác

Đang online: 1
Tổng truy cập: 320582